Amazon ACoS: ทำความเข้าใจวิธีคำนวณต้นทุนขายเฉลี่ยและเหตุใดจึงสำคัญ
เผยแพร่แล้ว: 2022-06-04อเมซอนได้ก้าวขึ้นสู่การเป็นหนึ่งในผู้โฆษณาชั้นนำในประเทศอย่างรวดเร็ว โดยเอาชนะไมโครซอฟท์ในกระบวนการนี้
เมื่อพูดถึงการเพิ่มขึ้นของพื้นที่โฆษณาของบริษัท รายได้จากโฆษณาของ Amazon สูงถึง 10 พันล้านดอลลาร์ในปี 2561 และคาดว่าจะเพิ่มขึ้น 470 เปอร์เซ็นต์ภายในปี 2566 ซึ่งหมายความว่าเมื่อมีการเทเงินจำนวนมากขึ้นในแพลตฟอร์มโฆษณาของ Amazon ผู้ค้าปลีกจะพบว่าตนเองแข่งขันกันในวงกว้างมากขึ้น พื้นที่ส่งเสริมการขายที่รุนแรง
ความจริงก็คือผู้โฆษณาของ Amazon จำนวนมากขึ้นหมายถึงความต้องการที่มากขึ้น ซึ่งหมายถึง CPC ที่สูงขึ้น เมื่อผู้ค้าต้องเผชิญกับ CPC ที่สูงกว่า พวกเขายังมองข้าม Amazon ACoS (ต้นทุนการโฆษณาจากการขาย) ที่สูงกว่าด้วย
ดังนั้นจึงมีความสำคัญมากกว่าที่เคยที่ผู้ขายของ Amazon ต้องมาทำความเข้าใจ PPC ACoS และเรียนรู้ที่จะลดระดับลง เนื่องจากแพลตฟอร์มมีผู้คนหนาแน่นมากขึ้น อย่าพลาด: นี่เป็นคำสั่งซื้อที่สูงเมื่อเผชิญกับความต้องการที่สูงขึ้น
ACoS บน Amazon มีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการปลูกฝังกลยุทธ์การโฆษณาที่ประสบความสำเร็จ เนื่องจากตัวชี้วัดนี้เป็นแนวทางของผู้ขาย Amazon ACoS เป็นตัววัดประสิทธิภาพของแคมเปญ เปอร์เซ็นต์ที่แจ้งกลยุทธ์การเสนอราคาและเกณฑ์มาตรฐานที่ใช้วัดความสำเร็จของการผลักดันโฆษณา
สำหรับผู้ที่อยู่ในตลาดสำหรับเคล็ดลับการโฆษณาของ Amazon ที่จะช่วยลด ACoS ของพวกเขาใน Amazon ไม่ต้องมองหาที่ไหนอีกแล้ว
นี่คือทุกสิ่งที่ผู้ค้าจำเป็นต้องรู้เกี่ยวกับ Amazon ACoS วิธีคำนวณ เหตุใดจึงจำเป็นอย่างยิ่ง และผู้ขายสามารถเพิ่มประสิทธิภาพแคมเปญเพื่อผลิต ACoS ที่ดีที่สุดได้อย่างไร
มาเริ่มกันเลย.
ACoS ใน Amazon คืออะไร?
โดยสรุป Amazon ACoS คืออัตราส่วนของค่าโฆษณาต่อรายได้จากโฆษณาที่สร้างผ่านแพลตฟอร์ม โดยแสดงเป็นเปอร์เซ็นต์ โชคดีที่การคำนวณ ACoS นั้นง่ายเนื่องจากสูตรคือ:
ACoS = ค่าโฆษณาทั้งหมด ÷ ยอดขายทั้งหมด x 100
Amazon ACoS บอกผู้ขายได้อย่างชัดเจนว่าเปอร์เซ็นต์ของเงินแต่ละดอลลาร์ที่ได้รับจากการโฆษณานั้นถูกใช้ไปกับแคมเปญโฆษณาอย่างไร
เพื่อช่วยอธิบายแนวคิดนี้ นี่คือตัวอย่าง ACoS ในที่ทำงาน:
ผู้ขายรายหนึ่งทุ่มเงิน 20 เหรียญเพื่อโฆษณาผลิตภัณฑ์ใหม่ใน Amazon การใช้โฆษณาแบบดิสเพลย์ของ Amazon ทำให้แคมเปญสร้างยอดขายได้ 60 เหรียญ จากนี้พ่อค้าสามารถใส่เลขลงในสูตรข้างต้นได้ดังนี้
ACoS = 20 ÷ 60 x 100
ACOS ≈ 33%
เนื่องจาก Amazon ACoS ของผู้โฆษณามีค่าประมาณ 33 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งหมายความว่าพวกเขาใช้จ่าย 0.33 ดอลลาร์สำหรับทุกๆ ดอลลาร์ที่ได้รับ
ดังนั้น หากผู้ค้าคำนวณส่วนต่างกำไรและพบว่าเป็น 30 เปอร์เซ็นต์ พวกเขากำลังสูญเสียเงินในแคมเปญโฆษณาของตนและต้องกำหนดกลยุทธ์เพื่อลด ACoS ของตน ซึ่งหมายความว่าเพื่อที่จะเพิ่มรายได้จากการโฆษณาของ Amazon และยังคงทำกำไรได้ ผู้ค้าปลีกจะต้องได้รับ ACoS ที่ต่ำกว่าอัตรากำไรของพวกเขา
ตัวอย่างเช่น หากผู้ขายใช้จ่ายเงิน 10 ดอลลาร์ในแคมเปญแทนที่จะเป็น 20 ดอลลาร์ Amazon ACoS ของพวกเขาจะอยู่ที่ประมาณ 16 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งหมายความว่าพวกเขาจะยังคงมี 14 เปอร์เซ็นต์ของการขายเพื่อนำกลับมาลงทุนในธุรกิจของตน ทำความเข้าใจรายละเอียดนี้ มาสำรวจความสำคัญของ Amazon ACoS
ทำความเข้าใจรายละเอียดนี้ มาสำรวจความสำคัญของ Amazon ACoS
เหตุใด Amazon ACoS จึงมีความสำคัญ
เช่นเดียวกับ ROAS สำหรับแคมเปญ PPC ที่ทำงานผ่าน Google Amazon ACoS เป็นตัวชี้วัดที่สำคัญสำหรับการทำความเข้าใจว่าการพุชโฆษณานั้นมีประสิทธิภาพเพียงใด
สิ่งที่ทำให้ Amazon ACoS มีความสำคัญมากคือช่วยให้ผู้ขายสามารถติดตามค่าใช้จ่ายการโฆษณาทั้งหมดของตน และหาว่าพวกเขาจะสร้างรายได้จากแคมเปญได้มากน้อยเพียงใด
อย่างไรก็ตาม เมื่อเพิ่งเริ่มต้นโฆษณาบน Amazon ผู้ค้าปลีกมักจะมี ACoS สูง เนื่องจากพวกเขาปรับแต่งเทคนิคการตลาดของ Amazon เพื่อประสิทธิภาพที่ดีขึ้น ดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญที่ผู้ขายจะต้องอดทนและใช้กลยุทธ์อย่างเป็นระบบซึ่งจะทำให้ Amazon ACoS ต่ำลง
นอกจากนี้ Amazon ACoS ยังสามารถช่วยให้ผู้ค้าสร้างจุดคุ้มทุนได้ จำเป็นต้องเข้าใจว่าตำแหน่งนี้ตั้งอยู่ที่ใดเพื่อให้ผู้ค้าปลีกตั้งเป้าที่จะเกินตัวเลขนี้
การหาจุดคุ้มทุนของ ACoS
จุดคุ้มทุนของ Amazon ACoS คือเมื่อต้นทุนการโฆษณาของแคมเปญเท่ากับอัตรากำไร การทำความเข้าใจว่าจุดนี้คือจุดใด ให้ผู้ค้าปลีกทราบว่าอะไรคือขั้นต่ำสุดที่แคมเปญต้องบรรลุเพื่อไม่ให้สูญเสียเงิน
ตัวอย่างเช่น สมมติว่าผู้ขายขายเสื้อยืดสั่งตัดราคาชิ้นละ 25 ดอลลาร์ ผลิตภัณฑ์มีราคา 7 ดอลลาร์ในการผลิต และผู้ค้าปลีกจ่าย 4 ดอลลาร์ในค่าธรรมเนียมของอเมซอนสำหรับสินค้า
ซึ่งหมายความว่ากำไรของผลิตภัณฑ์คือ 16 ดอลลาร์ ก่อนค่าโฆษณา หากใช้เงินทั้งหมด 16 เหรียญในการโฆษณาไปยังผู้มีโอกาสเป็นลูกค้า โดยใช้สูตร ACoS ด้านบน:
ACoS = 14 ÷ 25 x 100
ซึ่งหมายความว่า ACoS จุดคุ้มทุนของผู้ค้าปลีกอยู่ที่ 56 เปอร์เซ็นต์ ดังนั้น การได้รับ ACoS ใน Amazon ที่ 55 เปอร์เซ็นต์หรือต่ำกว่านั้นหมายความว่าผู้ค้าจะเปลี่ยนผลกำไร สิ่งใดที่เกิน 56 เปอร์เซ็นต์จะทำให้ผู้ขายต้องเสียเงิน
การรู้ว่าจุดคุ้มทุนอยู่ที่ใดมีความสำคัญ เนื่องจากจะช่วยให้ผู้ค้าปลีกทราบว่าจะตั้งค่า ACoS เป้าหมายไว้ที่ใด อย่างไรก็ตาม ในขณะที่การทำความเข้าใจวิธีคำนวณจุดคุ้มทุนเป็นสิ่งสำคัญ ผู้ค้าปลีกควรทำความเข้าใจด้วยว่าอะไรคือ ACoS ที่ดีบน Amazon
ACoS Amazon: ตัวเลขที่ดีคืออะไร?
ในขณะที่ผู้ค้าปลีกหลายรายต้องการคำตอบที่ชัดเจนว่า ACoS ที่ "ดี" คืออะไร ความจริงในเรื่องนี้ขึ้นอยู่กับผู้ค้าปลีกและกลยุทธ์ของพวกเขาเป็นอย่างมาก
ธุรกิจมีเป้าหมายที่แตกต่างกันเมื่อโฆษณาบน Amazon บางคนพยายามเพิ่มการรับรู้ถึงแบรนด์ บางคนพยายามเพิ่มยอดขายของ Amazon ให้สูงสุด ในขณะที่คนอื่นๆ ยังคงตั้งเป้าที่จะเพิ่มผลกำไรให้เหมาะสม
ที่กล่าวว่ามีแนวทางทั่วไปบางประการที่ผู้ค้าปลีกสามารถใช้เพื่อชี้ให้พวกเขาไปในทิศทางที่ถูกต้อง ตัวอย่างเช่น ACoS เฉลี่ยที่ได้รับจากผู้ขายของ Amazon คือ 30 เปอร์เซ็นต์ อย่างไรก็ตาม การเปลี่ยนแปลงนี้อาจเปลี่ยนแปลงได้ตามเป้าหมายของแต่ละแคมเปญและขนาดของธุรกิจ
รูปร่างที่ดีคืออะไร?
ACoS ต่ำ
ต่ำกว่า 25%
คุณได้รับการแปลงจำนวนมากสำหรับคำหลัก ดังนั้น คุณอาจต้องการเปลี่ยนกลยุทธ์การเสนอราคาของ Amazon และเพิ่มราคาเสนอเพื่อเพิ่มจำนวนคลิกและการเข้าชมสูงสุด
ACoS เฉลี่ย
25-40%
คุณอยู่ในระดับเดียวกับค่าเฉลี่ยและควรมองหากลยุทธ์เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพแคมเปญของคุณ และลด ACoS เพื่อผลกำไรสูงสุด
ACoS สูง
สูงกว่า 40%
มีแนวโน้มว่าคำหลักจะทำให้เกิดการคลิกแต่ไม่สามารถทำให้เกิด Conversion คุณอาจต้องการกลับไปที่กระดานวาดภาพด้วยการค้นหาคำหลักของ Amazon
เกณฑ์มาตรฐานทั่วไปที่ผู้ขายสามารถทำได้คือ:
- ACoS ต่ำ: หากผู้ขายได้รับ ACoS ต่ำกว่า 25 เปอร์เซ็นต์ พวกเขาจะได้รับการแปลงจำนวนมากสำหรับคำหลักที่กำหนด ดังนั้น พวกเขาอาจต้องการเปลี่ยนกลยุทธ์การเสนอราคาของ Amazon และเพิ่มราคาเสนอเพื่อเพิ่มจำนวนคลิกและการเข้าชมสูงสุด
- ACoS เฉลี่ย: สำหรับผู้ที่สร้าง ACoS ที่ 25 ถึง 40 เปอร์เซ็นต์ พวกเขาอยู่ในระดับเดียวกับค่าเฉลี่ยและควรมองหากลวิธีในการเพิ่มประสิทธิภาพแคมเปญและลด ACoS เพื่อผลกำไรสูงสุด
- ACoS สูง: Amazon ACoS ที่สูงกว่า 40 เปอร์เซ็นต์มีแนวโน้มว่าคำหลักจะทำให้เกิดการคลิกแต่ไม่สามารถทำให้เกิด Conversion ในสถานการณ์นี้ ผู้ค้าปลีกอาจต้องการกลับไปที่กระดานวาดภาพพร้อมกับการวิจัยคีย์เวิร์ดของ Amazon
เมื่อตั้งเป้าที่จะเพิ่ม ACoS บน Amazon ให้สูงสุด เป็นสิ่งสำคัญที่ผู้ค้าปลีกต้องมีสมดุลที่เหมาะสม เนื่องจากพวกเขาไม่ต้องการใช้จ่ายน้อยเกินไปและไม่ได้รับความสนใจเพียงพอสำหรับผลิตภัณฑ์ ถึงกระนั้นพวกเขาก็ไม่ต้องการที่จะใช้จ่ายเกินและกินในส่วนต่างกำไรของพวกเขาเช่นกัน

ดังนั้น มาดูกลยุทธ์บางอย่างที่ผู้ขายสามารถใช้เพื่อลด ACoS ของตนใน Amazon ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
วิธีลด Amazon ACoS
สำหรับผู้ค้าปลีกเพื่อปรับปรุง Amazon ACoS มีกลยุทธ์ที่หลากหลายที่พวกเขาสามารถนำมาใช้ เช่น:
ใช้คีย์เวิร์ดที่เหมาะสม
เพื่อให้ผู้ขายเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่สนใจซื้อได้ จำเป็นต้องใช้คีย์เวิร์ดที่เหมาะสม เมื่อใช้คำสำคัญที่เกี่ยวข้อง ผู้ค้ามักจะเชื่อมต่อกับผู้บริโภคที่เกี่ยวข้องมากที่สุดโดยไม่ต้องใช้เงินมากขึ้นในกระบวนการ
คำถามจะกลายเป็นวิธีการค้นหาคำหลักที่เหมาะสม
การวิจัยคำหลักเป็นกระดูกสันหลังของกลยุทธ์ Amazon SEO ทั้งหมด และ PPC ส่วนใหญ่ของแพลตฟอร์มก็เช่นกัน อย่างไรก็ตาม เนื่องจากการวิจัยคีย์เวิร์ดของ Amazon นั้นแตกต่างจากกลยุทธ์ที่ผู้ขายอาจใช้กับ Google เล็กน้อย ขอแนะนำให้ผู้ค้าใช้เครื่องมือวิจัยคีย์เวิร์ดเฉพาะของ Amazon เช่น:
- KeywordTool.io
- โซนาร์
- MerchantWords
ด้วยการเปิดเผยคำที่ถูกต้อง ผู้ค้าปลีกสามารถเริ่มกำหนดเป้าหมายพวกเขาด้วยแคมเปญผลิตภัณฑ์ที่สนับสนุนโดย Amazon และโฆษณาที่ขับเคลื่อนด้วยคำหลักอื่นๆ
การใช้คำสำคัญที่มีความเกี่ยวข้องสูง ผู้ค้าปลีกสามารถดึงดูดผู้บริโภคที่มีแนวโน้มจะเปลี่ยนใจเลื่อมใสมากขึ้น ซึ่งจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพ ACoS ของแคมเปญ
ใช้คำหลักเชิงลบ
การใช้คำหลักเชิงลบสำหรับโฆษณา PPC เป็นกลยุทธ์ที่เหมาะสำหรับการรักษา ACoS ของแคมเปญให้ต่ำ คำหลักเชิงลบช่วยให้ผู้ค้าปลีกสามารถควบคุมคำที่โฆษณาของตนจะไม่ปรากฏ ดังนั้นจึงช่วยปรับปรุงความเกี่ยวข้องของแคมเปญ ซึ่งจะช่วยเพิ่มความสามารถในการทำกำไร
ผู้ขายสามารถใช้เครื่องมือวิจัยคำหลักที่กล่าวถึงข้างต้นเพื่อระบุคำที่ปรากฏแต่ไม่เกี่ยวข้องกับ ASIN ที่ตั้งค่าให้โฆษณาในแคมเปญ การรวมเงื่อนไขดังกล่าวในแคมเปญตั้งแต่เริ่มต้น มีความเป็นไปได้มากกว่าที่ผู้ค้าปลีกจะรักษา ACoS ของตนใน Amazon ให้ต่ำและมีผลกำไรสูง
อีกวิธีหนึ่งที่ผู้ขายสามารถค้นหาและใช้คำหลักเชิงลบคือ:
- สร้างแคมเปญที่กำหนดเป้าหมายอัตโนมัติและแคมเปญที่กำหนดเป้าหมายด้วยตนเองพร้อมกันโดยใช้คำหลักที่ทำงานแบบกว้างและแบบวลี
- หลังจากที่โฆษณามีจำนวนคลิกเพียงพอแล้ว ให้วิเคราะห์รายงานข้อความค้นหาโดยกรองตามข้อความค้นหาที่ได้รับการคลิกมากกว่า 15 ครั้งและไม่มีคำสั่งซื้อ
- รวมคำเหล่านี้ไว้ในรายการคำหลักเชิงลบของแคมเปญ
อย่างไรก็ตาม โปรดทราบว่าผู้ค้าปลีกไม่สามารถเพิ่มคำหลักเชิงลบให้กับแคมเปญที่กำหนดเป้าหมายอัตโนมัติผ่านคอนโซล AMS ได้ แต่สามารถทำได้ผ่าน API
เพิ่มประสิทธิภาพรายการสินค้า
เมื่อผู้โฆษณาของ Amazon ประสบความสำเร็จในการดึงดูดให้ผู้บริโภคคลิกผ่านไปยังหน้าผลิตภัณฑ์ จำเป็นอย่างยิ่งที่พวกเขาจะต้องนำเสนอวลีที่เกี่ยวข้องและรายการสินค้าที่ปรับให้เหมาะสมซึ่งชักชวนให้ผู้ซื้อทำ Conversion
ความจริงก็คือว่า Amazon ใช้คำหลักที่ใช้ในรายการผลิตภัณฑ์เพื่อกำหนดความเกี่ยวข้อง หากรายชื่อผู้ค้าไม่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์ มีโอกาสที่ดีที่พวกเขาจะเห็น Conversion น้อยลงและ ACoS ที่ต่ำกว่าใน Amazon
การเพิ่มประสิทธิภาพของรายการผลิตภัณฑ์ของ Amazon นั้น ผู้ค้าปลีกต้องไม่เพียงแค่ใส่ข้อมูลที่จำเป็นที่ผู้บริโภคต้องการทราบเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ แต่ยังเน้นถึงประโยชน์ที่ลูกค้าจะได้รับจากรายการ เขียนประเด็นสั้นๆ นำเสนอรูปภาพที่น่าทึ่ง และองค์ประกอบที่ปรับให้เหมาะสมอื่นๆ
ยิ่งข้อมูลมีความเกี่ยวข้องกับ Amazon และผู้บริโภคมากเท่าใด ผู้ค้าปลีกก็ยิ่งมีแนวโน้มที่จะบรรลุเป้าหมาย ACoS ใน Amazon
เพิ่มประสิทธิภาพชื่อผลิตภัณฑ์
ชื่อผลิตภัณฑ์เป็นส่วนที่สำคัญที่สุดอย่างหนึ่งของรายการสินค้าใน Amazon เนื่องจากเป็นสิ่งแรกที่ผู้บริโภคเห็นเมื่อเข้าชมหน้าเว็บ ในการหาลูกค้าเป้าหมายที่เกี่ยวข้องมากขึ้น การเพิ่มประสิทธิภาพชื่อผลิตภัณฑ์เป็นสิ่งจำเป็น
ชื่อผลิตภัณฑ์ควรเน้นที่คำหลักที่เกี่ยวข้องและข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์ ตัวอย่างเช่น หากผู้ค้าปลีกขายเสื้อแจ็คเก็ตกันหนาว ข้อมูลอะไรบ้างที่พวกเขาคาดหวังจะได้เห็นในชื่อสินค้า รายละเอียดที่ผู้ขายอาจนำเสนอ ได้แก่
- วัสดุ
- รูปแบบ
- สี
- ขนาด
ข้อมูลประเภทนี้มีประโยชน์ในการทำให้ผู้บริโภคอ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์หลังจากคลิกโฆษณา เนื่องจากมีแนวโน้มว่าจะเกี่ยวข้องกับคำค้นหาของพวกเขา
สมมติว่าผู้ค้าได้ปรับรายการผลิตภัณฑ์ให้เหมาะสมแล้วด้วย มีโอกาสดีที่ผู้ซื้อจะเปลี่ยน ซึ่งจะช่วยในการสร้างผลกำไรให้กับแคมเปญและทำให้ ACoS อยู่ในระดับต่ำ
เสนอราคาอย่างเหมาะสม
การจัดทำงบประมาณและการเสนอราคา PPC เป็นสิ่งสำคัญสำหรับการได้รับ ACoS ที่ดีใน Amazon ข้อผิดพลาดที่สำคัญที่สุดประการหนึ่งที่ผู้ค้าสามารถทำได้คือการเสนอราคาสูงหรือต่ำเกินไป เนื่องจากความผิดพลาดเหล่านี้อาจส่งผลกระทบอย่างมากต่อ Amazon ACoS ของแบรนด์
อย่างไรก็ตาม ผู้ขายสามารถกำหนดราคาเสนอที่ดีได้โดยใช้สูตรต่อไปนี้:
(มูลค่าการสั่งซื้อเฉลี่ย x อัตราการแปลง) ÷ (1 ÷ ACoS เป้าหมาย)
การใช้สูตรนี้ ผู้ค้าปลีกสามารถกำหนดราคาเสนอโดยประมาณที่จะช่วยให้พวกเขาเสนอราคาในลักษณะที่ช่วยให้พวกเขาบรรลุเป้าหมาย ACoS บน Amazon
ใช้เครื่องมือ Amazon PPC หรือพันธมิตรกับเอเจนซี่โฆษณา
มีเครื่องมือ Amazon PPC บนเว็บมากมายที่สามารถช่วยให้กระบวนการเฉพาะเป็นไปโดยอัตโนมัติ ซึ่งช่วยให้ผู้ค้าปลีกสามารถบรรลุ ACoS เป้าหมายได้
อีกทางหนึ่ง ด้วยการเป็นพันธมิตรกับเอเจนซี่โฆษณาอีคอมเมิร์ซที่มีประสบการณ์ ผู้ค้าปลีกสามารถมั่นใจได้ว่าแคมเปญของพวกเขาได้รับการจัดการโดยผู้เชี่ยวชาญที่มีความรู้ซึ่งมีความสามารถมากกว่าที่จะเพิ่มประสิทธิภาพแคมเปญเพื่อเข้าถึง Amazon ACoS ที่ทำกำไรได้
ACoS บน Amazon เป็นตัวชี้วัดที่สำคัญอย่างเหลือเชื่อสำหรับการวัดประสิทธิภาพของการส่งเสริมการขายภายในตลาด อย่างไรก็ตาม การรักษาตัวเลขนี้ให้สอดคล้องกับเป้าหมายของแคมเปญเป็นสิ่งสำคัญ
ผู้ขายที่ต้องการปลูกฝังความตระหนักรู้หรือขยายธุรกิจอย่างรวดเร็วย่อมมี ACoS ที่สูงกว่าผู้ที่ปรับโฆษณาของตนให้เหมาะสมเพื่อให้ได้ผลกำไรสูงสุด
อย่างไรก็ตาม ไม่ว่าผู้ค้าจะบรรลุเป้าหมายใด การบรรลุเป้าหมาย ACoS ก็เป็นองค์ประกอบสำคัญในการสร้างแคมเปญที่ประสบความสำเร็จ
หากแบรนด์ของคุณต้องการความช่วยเหลือในการเพิ่มความพยายามในการโฆษณาของ Amazon และบรรลุเป้าหมาย ACoS โปรดติดต่อทีมจัดการ Amazon PPC มืออาชีพของ Visiture เราสามารถสร้างกลยุทธ์แบบกำหนดเองที่ช่วยให้แบรนด์ของคุณบรรลุเป้าหมายใน Amazon และสร้างสถานะสั่งการบนแพลตฟอร์มได้
